[Review] máy hút bụi Hitachi CV-SH20V (2000W) xuất xứ Nhật Bản

máy hút bụi Hitachi CV-SH20V có chất lượng hay không? để giải đáp cho thắc mắc này của bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết ngay sau đây nhé!

Giới thiệu về máy hút bụi Hitachi CV-SH20V

Ra đời từ cuối năm 2004, máy hút bụi Hitachi SH20V là hiện đang là một sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Hitachi, có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường.

Model này được bán lần đầu tiên tại Úc vào năm 2005 với mức giá là 330 đô la Úc (khoảng 6,5 triệu đồng). Tuy nhiên, giá bán hiện nay của Hitachi SH20V tại thị trường Việt Nam khoảng từ 2,5 - 3 triệu đồng tùy thuộc từng giai đoạn. 

may-hut-bui-hitachi-cv-sh20v Máy hút bụi Hitachi CV-SH20V

Sản phẩm được ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất của Nhật Bản nên được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Không chỉ vậy, máy còn sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt, phù hợp với mọi không gian gia đình.

Hiện nay, Hitachi CV-SH20V là một trong những sản phẩm máy hút bụi rất được ưa chuộng tại Việt Nam. 

Thông số kỹ thuật:

  • Kiểu máy: Loại nằm ngang
  • Công suất hoạt động: 2000W
  • Dung tích thùng chứa bụi: 1,6 lít
  • Độ ồn: 83dB
  • Khối lượng sản phẩm: 4,9kg
  • Dây điện dài: 5m
  • Kích thước sản phẩm: 51,6cm * 32,7cm * 26cm
  • Công nghệ khử mùi: Nano Titanium
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Thương hiệu: Nhật Bản 

Bài viết tham khảo: Giới thiệu về máy hút bụi Hitachi CV-SF20V chính hãng

Đánh giá máy hút bụi Hitachi CV-SH20V

Về ưu điểm

  • Máy được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2000W kết hợp với công suất lực hút tối đa là 460W mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu, dễ dàng loại bỏ bụi bẩn trên thảm, sàn cứng và đồ nội thất như giá sách, ghế sofa, đệm, bàn phím máy tính,...
  • Công nghệ hút xoáy Cyclonic có khả năng xử lý cao và nén bụi hiệu quả. Máy có khả năng nén bụi lên đến 50%, tiết kiệm không gian chứa bụi và hạn chế tình trạng vương vãi, gây ô nhiễm môi trường khi thải bụi ra ngoài.

Hơn nữa, khi hộp chứa đầy bụi, hệ thống đèn báo sáng lên, báo hiệu cho người dùng biết để kịp thời đổ bụi, tránh tình trạng bụi bị ứ đọng nhiều, làm hỏng thiết bị.

cong-nghe-hut-xoay-cyclonic

Công nghệ hút xoáy Cyclonic đem lại hiệu quả làm sạch tối ưu

  • Máy hút bụi Hitachi CV-SH20V 2000 W sử dụng bộ lọc Hepa - Nano Titanium có khả năng lọc không khí và diệt vi khuẩn lên đến 90%, mang lại cho gia đình bạn bầu không khí trong lành, dễ chịu và bảo vệ môi trường.

Đặc biệt, sản phẩm còn được nhận giấy chứng nhận về khả năng hút hóa chất và phấn hoa theo tiêu chuẩn Anh, giúp làm giảm tình trạng dị ứng do các tác nhân này gây nên.

  • Phụ kiện máy hút bụi Hitachi CV-SH20V rr rất đa dạng, gồm có: ống nối cong và ống nối thẳng, ống hút bụi, ống nối dài và 3 đầu hút (đầu hút sàn, đầu hút có khe, đầu hút bàn chải) hỗ trợ tiện ích cho người dùng.
  • Ngoài ra, sản phẩm sở hữu thiết kế gọn, nhẹ kết hợp với phần quai xách được gắn cố định trên máy, giúp di chuyển máy dễ dàng tới nhiều vị trí khác nhau mà không tốn nhiều công sức. 

Hơn nữa, thay vì sử dụng ống nối có thể tháo rời như nhiều loại máy hút bụi khác, Hitachi CV-SH20V sử dụng loại ống hút có thể kéo ra - thụt vào như chiếc ăng - ten, rất thuận tiện và dễ sử dụng. 

Về nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, máy hút bụi Hitachi còn tồn tại một số điểm hạn chế như:

  • Chưa được tích hợp chức năng hút nước và hút chất lỏng.
  • Do được trang bị công suất lớn và motor chổi than nên máy hút bụi Hitachi CV-SH20V có tiếng ồn lớn khi hoạt động, gây khó chịu cho người xung quanh. Theo thông số kỹ thuật, độ ồn của máy là 83dB nhưng thực tế, khi vận hành, độ ồn của máy có thể lên đến 97 dB. 

Vì vậy, đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người già nên lưu ý về thời gian sử dụng máy, tránh gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. 

  • Model này chỉ phù hợp dùng trong gia đình, các văn phòng có diện tích nhỏ. Không thể sử dụng máy trong các không gian có diện tích lớn, khối lượng bụi nhiều.

Qua những đánh giá trên, có thể thấy rằng máy hút bụi Hitachi CV-SH20V là một sản phẩm chất lượng, giúp người dùng có thể thực hiện công việc vệ sinh gia đình đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. 

Không chỉ vậy, máy còn được ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại nên có chất lượng và độ bền cao, ít phát sinh sự cố hỏng hóc. Đặc biệt, máy còn được tích hợp công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả làm sạch cao. 

Tuy có tiếng ồn khá lớn nhưng đây không phải là trở ngại khiến Hitachi CV-SH20V bị “nhiều người xa lánh” mà ngược lại, chúng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.  

Nếu bạn đang có ý định đầu từ máy hút bụi cho gia đình thì model này là một gợi ý tuyệt vời và hoàn hảo. 

Bài viết tham khảo: [Review] Chất lượng máy hút bụi Hitachi CV-SU20V có tốt không?

Cách sử dụng máy hút bụi Hitachi CV-SH20V 

Cách tháo - lắp máy

Khi lắp máy, bạn thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Nối ống thẳng vào ống hút rồi nối trực tiếp vào thân máy. 

Bước 2: Tiếp tục nối ống cong vào.

Bước 3: Nối ống nối dài vào đầu còn lại của ống cong.

Bước 4: Cuối cùng, lắp đầu hút vào là được. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn loại đầu hút phù hợp.

Khi tháo máy, bạn chỉ cần thực hiện tuần tự từ bước 4 đến bước 1 trên là được. 

Cách sử dụng máy

Bước 1: Kéo dây điện ra rồi cắm điện cho máy. Nhấn 1 lần vào nút ON/OFF.

Bước 2: Gần núm điều chỉnh có chỉ dẫn Min - Max với các vạch công suất rõ ràng, người dùng nên quan sát để lựa chọn công suất cho phù hợp. Muốn tăng công suất, xoay núm theo chiều thuận kim đồng hồ; muốn giảm công suất, xoay núm ngược chiều kim đồng hồ là được. 

Bước 3: Cầm ống hút d chuyển đến vị trí cần làm sạch và hút bụi.

Bước 4: Sau khi hoàn thành công việc, điều chỉnh công suất về mức Min, nhấn một lần nữa vào nút ON/ OFF để tắt máy. 

Cuối cùng, rút dây điện vào là được. 

Những lưu ý khi sử dụng máy

  • Tuyệt đối không vận hành máy khi bộ lọc chưa được đặt đúng vị trí và bị tắc nghẽn.
  • Kiểm tra dây điện thường xuyên trước khi dùng để tránh tình trạng đứt dây, hở dây, ảnh hưởng đến sự an toàn của người dùng.
  • Tránh tình trạng bụi quá đầy trong thùng chứa, có thể khiến bụi rơi vãi ra ngoài và gây ảnh hưởng đến hoạt động của máy.
  • Luôn đảm bảo rằng máy hút bụi phải được tắt trước khi tháo lắp phụ kiện hoặc vệ sinh máy.
  • Bảo dưỡng máy định kỹ giúp bảo vệ độ bền và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.
  • Lựa chọn đầu hút phù hợp với nhu cầu công việc.

dau-hut-di-kem-voi-may-hut-bui 

Với mỗi một đầu hút sẽ phù hợp với từng loại khu vực khác nhau

Cách vệ sinh máy hút bụi Hitachi CV-SH20V

  • Sau khi hút bụi, cần đổ rác và vệ sinh ngăn chứa bụi, tránh trường hợp bụi phát tán gây ô nhiễm môi trường và bụi bám vào động cơ, gây cháy máy.
  • Tháo bộ lọc ra, ngâm với chất tẩy rửa có tính kiềm nhẹ để loại bỏ hết bụi bẩn bám trên lọc. Lưu ý, đợi bộ lọc khô mới lắp vào máy và tiếp tục sử dụng.
  • Bàn chải xoay của máy cần được vệ sinh thường xuyên để tránh bị tắc nghẽn. Dùng kéo cắt sạch tóc ở đầu bàn chải (nếu có).
  • Đối với các bộ phận như thân máy, ống hút, ống nối,... thì dùng vải mềm để lau bụi. 

Bài viết tham khảo: Máy hút bụi cao cấp Hitachi chất lượng tốt đang được ưa chuộng

Trên đây là tất cả các thông tin liên quan đến dòng sản phẩm máy hút bụi Hitachi CV-SH20V, mong rằng với những thông tin mà chúng tôi mang lại bạn sẽ đưa ra cho mình được quyết định chính xác nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

UR, DR là gì? Cách tăng độ trust website với 300+ link Google

Index ngày 12/02/2022

Index ngày 07/03/22