Những biển số xe chết người ít ai biết & hóa giải biển số xe xấu

Bên cạnh việc lựa chọn biển số xe đẹp thì việc biết thế nào là biển xe xấu cũng rất quan trọng. Dưới đây supperclean.vn sẽ gửi đến bạn những biển số xe chết người ít ai biết và cách hóa giải biển số xe xấu nhé!

nhung-bien-so-xe-chet-nguoi-it-ai-biet Những biển số xe chết người ít ai biết mà bạn nên tránh xa?

Biển số xe như thế nào được coi là xấu?

Trong quá khứ việc xây nhà, lấy vợ, kinh doanh là những việc vô cùng hệ trọng và cần được nghiên cứu kỹ lưỡng ngày giờ để có thể rước về vinh hoa phú quý, làm ăn phát tài phát lộc, gia đình viên mãn theo quan niệm của người Việt Nam.

Tuy nhiên, trong thời đại ngày nay việc mua xe xem biển số cũng hệ trọng không kém. Lý do là vì xe có giá trị lớn, được coi như một tài sản quý giá trong gia đình. Và người mua xe luôn chú trọng về phong thuỷ trong việc chọn ngày mua xe, màu xe, biển số xe,... sao cho hợp với tướng vận của bản thân để đề phòng nó đem lại vận xui cho chủ nhân.

Cũng có một số bộ phận khác sống theo chủ nghĩa duy vật không tin vào quan điểm phong thuỷ tồn tại trong việc mua xe nhưng vẫn phần nào sợ câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” và sợ gặp điều không may khi đi đường nên họ vẫn có nhu cầu xem biển số xe xấu hay đẹp.

Thông thường, biển số xe đẹp được hiểu đơn giản là đọc có vần điều, gồm các số có tính thăng tiến, luận ra được những ý nghĩa tốt đẹp hợp tuổi của chủ xe cũng như phải hợp phong thuỷ.

Đó là biển số xe đẹp, vậy biển số xe xấu là thế nào? Biển số xe xấu có ảnh hưởng gì không? Có thể nói, biển số xe xấu bao gồm những số có vần và âm khó đọc, khó nhớ hoặc không chứa các cặp số may mắn, luận về ý nghĩa hay phát âm theo phiên âm Hán Việt cũng không may mắn và theo một vài tính toán thì không có phong thuỷ tốt, dễ đem lại điềm hạn cho chủ xe. 

Chính vì thế, không ít chủ xe có điều kiện kinh tế tốt, sau khi đã tính toán kỹ lưỡng và xem xét phong thủy cụ thể cho biển số xe đã không ngần ngại chi một số liền để có thể sở hữu một chiếc biển xe đẹp, hợp vận mệnh và mang đến điều tốt lành cho bản thân cũng như gia đình.

Những biển số xe chết người ít ai biết

Phụ thuộc vào cách xem biển số xe xấu hay đẹp của từng người mà sẽ có những dãy số khác nhau. Những con số dưới đây là những con số được tổng hợp nhiều nhất và phổ biến nhất, bạn cần lưu ý để tránh kịp thời.

Bài viết tham khảo: Cách tra cứu biển số xe máy toàn quốc nhanh chóng tiện lợi

Dựa theo quan niệm dân gian

Bên cạnh 2 con số lẻ bị kiêng kỵ nhất từ xưa đến nay là số 4 và 7 với phiên âm Hán viết có cách đọc như chữ “tử” nghĩa là ám chỉ “cái chết” và “thất” trong nghĩa “thất bại”, “thất bát”,... thì chúng ta còn có các cặp số khác khi kết hợp lại với nhau sẽ mang theo ý nghĩa không lành cho chủ xe và tuyệt đối không nên chọn một trong những biển số xe như sau:

  • 44: Theo cách phiên âm Hán Việt sẽ đọc giống từ “Tứ tử” và điều này ám chỉ đến cái chết. Khi lái xe ô tô, chắc chắn không ai mong muốn 2 từ đó vận vào bản thân mình rồi.
  • 13: Theo văn hoá phương Tây, đây là con số của chết chóc và những ngày u ám, không chỉ mang điềm không may mắn trong việc chọn biển số cho xe hơi mà con số này đôi khi còn bị né tránh và không được sử dụng để thiết kế cho các thang máy trong các khu chung cư.
  • 19: Được hiểu theo nghĩa là đoàn tụ với ông bà tổ tiên.
  • 20: Sẽ gặp phải những thất bại ê chề trong sự nghiệp.
  • 21: Cuộc sốc không bằng phẳng, lúc thăng lúc trầm.
  • 76 hoặc 67: Thất lộc/lộc thất - chăm chỉ làm ăn nhưng không bao giờ thành công.
  • 78: Hay còn gọi là thất bát, ý chỉ mọi việc trong cuộc sống đều không thành công, chỉ có gặp đen đủi và thất bại. Hai con số này rất kỵ khi đi cùng nhau.

Dựa vào sự ngẫu nhiên

Ngoài quan niệm dân gian thì dựa theo một sự sắp xếp ngẫu nhiên vẫn tồn tại các con số mang ý nghĩa xấu khi đi cùng nhau theo ông bà ngày xưa cũng như quy tác phát âm. Ví dụ như:

  • 0378: Cuộc đời sẽ gặp nhiều phong ba bão táp.
  • 7762: Ngoại hình bẩn bẩn xấu trai không được yêu thích.
  • 2278: Kinh doanh hay làm ăn mãi mãi thất bát.
  • 6677: Xấu xấu bẩn bẩn không ai thích.
  • 7308: Thất tài không phát, tài lộc không thể nở hoa.
  • 7306: Thất tài không lộc, vừa không có tài vừa không có lộc.
  • 4953: Hay được hiểu trong câu “49 chưa qua, 53 đã tới”, đây là câu nói châm biếm của người xưa về hai con số có hạn nặng nhất trong đời người. Vì trong thực tế có rất nhiều người tử vong trước khi bước vào tuổi này. Theo phong thủy dân gian, người gặp con số này sẽ phải mang “đại hạn” vô cùng xui xẻo. Có lẽ đây là một trong những  biển số xe xấu nhất mà nhiều người không muốn gặp phải.
  • 45678: Bốn năm sau sẽ thất bát.

Ngoài ra, những biển số xe xấu còn bao gồm các biển số có tổng các con số cộng lại ra các giá trị nhỏ như như 0, 1, 2.... Ví dụ như bằng 0 thì sẽ gọi là ù, rỗng, bằng 1 thì  là mù “tịt”.

Tuy nhiên vẫn có những người có quan niệm và cách nhìn nhận về các con số khác nhau. Có người vẫn thích con số 13 vì cảm thấy nó độc và lạ nên sẽ đẹp, có người lại thích con số 7 vì họ nghĩ nó theo nghĩ 7 “nổi” thay vì ý nghĩa từ “thất” trong “thất bại”. Nói chung việc biển số xe hay xấu còn tuỳ vào quan điểm của từng người. Biển số đẹp với người này nhưng lại xấu với người kia nên quan trọng nhất vẫn là mọi người cảm thấy tâm lý vững vàng khi lái xe là được.

nhung-bien-so-xe-chet-nguoi-it-ai-biet 
Những biển số xe xấu nhất mà bạn nên tránh?

Biển số xe xấu có đổi được không?

Trong thời gian gần đây, Supper Clean nhận được rất nhiều những câu hỏi liên quan đến vấn đề biển số xe như “biển số xe xấu phải làm sao?” hay “biển số xe xấu có đổi được không?”. Về những câu hỏi này chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Theo khoản 2 Điều 14 của Thông tư 15/2014/TT-BCA quy định cụ thể về các trường hợp người dân có thể được đổi lại biển số xe, gồm những trường hợp sau:

  •  Biển số xe đã bị mờ, khó có thể nhìn rõ.
  •  Biển số xe bị gãy, lỏng lẻo.
  •  Biển số xe bị hỏng vì nhiều lý do.

Theo đó, chỉ khi bạn thuộc 3 trường hợp đã nêu trên thì mới được cơ quan chức năng đồng ý và chấp thuận đổi lại biển số xe và cấp biển số xe mới. Nếu chỉ vì lý do biển số xe xấu không hợp phong thuỷ thì sẽ không được cấp phép thay đổi biển số.

Cách hóa giải biển số xe xấu như thế nào?

Theo bộ luật của nhà nước thì chúng ta không thể đổi biển số nếu gặp phải biển số xe xấu. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tự hoá giải điềm xấu cho biển số xe của mình bằng những cách sau:

Chọn ngày tốt để cúng xe hoá giải đen đủi

Từ xưa đến nay ông bà ta vẫn luôn coi trọng việc chọn ngày đẹp để tiến hành làm những công việc trọng đại. Chính vì vậy việc hoá giải biến số xe xấu cũng được coi là việc quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn cũng như đường tài lộc công danh của chủ xe. Do đó, chủ xe nên chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ cúng xe, cầu xin các đấng thần linh, gia tiên, ông bà,... để được phù hộ độ trì hoá giải điều đen đủi và mang nhiều điều tốt lành đến cho gia đình.

Hóa giải biển số xe xấu bằng cách cúng xe mới mua mỗi tháng

Bên cạnh việc cúng xe giải hạn cho biển số xe xấu thì khi vừa mua xe về cũng như hàng tháng, bạn nên thực hiện việc cúng xe cẩn thận để tránh những điều không may mắn. Việc cúng xe hàng tháng cũng là cách để chủ xe cầu xin các vị thần linh cũng như cảm tạ công ơn để được bảo vệ, tránh những tai bay vạ gió. Xe mang biển số xấu ngay tự bản thân nó đã mang nhiều năng lượng tiêu cực,  đen đủi thực hiện cúng xe mới mua và hàng tháng sẽ giúp giải hạn, mang lại nhiều điều tốt lành, may mắn hơn.

Sử dụng vật phẩm phong thủy 

Ngoài 2 cách hóa giải biển số xe xấu thông dụng ở  trên thì quý bạn có thể sử dụng vật phẩm phong thủy có tác dụng hóa giải điềm xấu mang lại vận may như: Phật bản mệnh theo tuổi, tỳ hưu, vòng ta đá phong thuỷ, đồng tiền trang trí xe,... Trong đó thì tiện lợi và hiệu quả hơn cả là sử dụng sim phong thủy hợp tuổi. Hơn nữa, sim điện thoại là một món đồ thiết thực, hầu như ai cũng phải sử dụng và theo phong thủy thì sim hợp tuổi không chỉ giúp bạn hóa giải biển số xe xấu mà còn có khả năng thu hút tài lộc, may mắn, cát khí tới cho người dùng. Sử dụng trong một thời gian dài thì sim phong thủy còn mang tới nhiều tác động tích cực cho cuộc sống người dùng.

cach-hoa-giai-bien-so-xe-xau
 Sử dụng tỳ hưu trong xe hơi giúp hoá giải đen đủi

Hy vọng thông tin về những biển số xe xấu nên tránh và cách hóa giải chúng mà Supper Clean đã nêu trên sẽ giúp các bạn ứng dụng hợp lý hơn trong đời sống và cảm thấy an tâm khi lái xe.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

UR, DR là gì? Cách tăng độ trust website với 300+ link Google

Index ngày 12/02/2022

Index ngày 07/03/22